Lãnh tụ Sông Hàn bàn về vụ Phương Uyên

Thế giới blog thật là da dạng, không chỉ về tư tưởng mà cả về văn phong, chẳng hạn như Han Times (Blog Sông Hàn) với lối “bựa văn” – như chính chủ trang đó tự giễu mình là một ví dụ.

Xin phép bác Sông được đăng lại ở đây bài viết có tính tổng kết của bác ấy về vụ Phương Uyên (*).  Và xin nói lại: ngoài những ý kiến của chủ blog về một điểm cụ thể nào đó của bài được dẫn  thì nội dung còn lại của bài viết dù… bựa hay không cũng… đéo nhất thiết phản ánh quan điểm của người đăng

 Và đối với một bài viết theo lối “bựa văn” thế này thì lời bình để dẫn nhập vào bài thiết tưởng cũng phải nên “bừa bựa” một tí cho nó phải phép:   🙂

 “Khai dân trí còn quyn phúc quyết cui cùng là nhân dân…” (Sông Hàn)

He he, chắc thông điệp của bác Sông thế này: Hiện tại mình đéo phải “nhân dân” nên mình chỉ “khai dân trí”, thằng nào “nhân dân” đi mà “phúc quyết” đéo phải việc của mình – vì bác bảo hiện tại chỉ toàn là Lừa hoặc… Bê – ha ha chỉ  là những ông lừa bà lừa  thì may ra  khai được “Lừa trí” chứ khai thế đéo nào được dân trí hả  Sông lãnh tụ?, còn bao giờ những con lừa trở thành “nhân dân” – là “ông người bà người” thật sự, thì mình sẽ tham gia “phúc quyết” hả ngài? He he mấy chục năm đọc báo Nhân Dân chủ blog tôi tưởng chỉ bắt chước được cái lối chính luận vừa đanh thép về câu chữ vừa lởm rởm về ngữ nghĩa, như hòn đá nhà xí vừa cứng vừa thối, nhiều lúc đọc xong chính cái bài mình viết theo cái lối ấy mà thấy nhàm phát chán  🙂 Hố hố, thế mà mới đọc vài bài giáo huấn của lãnh tụ Sông Rét này mà đã bị “chuyển hóa” nhiễm mẹ nó cái thứ “văn phong bựa” mà ý tứ thì đéo phải lúc nào cũng bựa như thế này.

 Hahien’s Blog