Sắp xảy ra một vụ chạy án hàng tỉ đồng?

Tin trên Tiền Phong (   http://www.tienphong.vn/Kinh-Te/552127/Ngan-hang-lao-dao-tim-cach-giu-chan-khach-hang-tpot.html ) :

“Đầu giờ sáng ngày 17-9, tại chi nhánh một ngân hàng cổ phần nhỏ trên phố Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) anh Nguyễn Thành Trung, phường Giang Biên – Long Biên cầm sổ tiết kiệm gửi cách đây 2 tháng đòi rút cả vốn lẫn lãi khi đến hạn với tổng số tiền 650 triệu đồng. Cô nhân viên giao dịch cầm quyển sổ rồi tỉ tê với khách: “Anh rút tiền về nhà có việc à, nếu anh cần bao nhiều thì rút bấy nhiêu thôi, còn cứ để gửi ở ngân hàng em”….

Anh Trung cho biết, gần nhà anh có người đang cần tiền gấp để chạy cho con khỏi vòng lao lý nên rao bán mảnh đất được cho là thấp hơn giá thị trường hiện nay nên anh quyết định rút tiền về, vay mượn thêm để mua mảnh đất này…”

Như vậy là rất có khả năng sắp có một vụ “chạy án” lớn có giá đến hàng tỉ đồng. Công an không thể không xem xét thông tin này để vào cuộc điều tra xác minh điều anh Trung nói có đúng không, nếu đúng thì bản chất của việc người gần nhà anh Trung “chạy cho con khỏi vòng lao lý” là gì?

Mà sao bây giờ những việc chạy chọt thế này được báo chí đăng tưng tửng như là những chuyện quá bình thường trong cuộc sống hàng ngày của dân ta thế nhỉ?

7 Responses to Sắp xảy ra một vụ chạy án hàng tỉ đồng?

  1. chumkhechat says:

    ôi giời ở xứ nào thì chuyện này to .chứ ở xứ thiên đường nhà mình thì nó chỉ là chuyện hàng ngày xảy ra ở huyện thôi bác ạ

  2. Pingback: Tin thứ Hai, 19-09-2011 « BA SÀM

  3. binhnhidienbien says:

    chay an va tham nhung da tro thanh tap quan xa hoi tuc la mot net van hoa trong xa hoi xhcn viet nam cho nen hoan toan khong can giau giem vi co biet thi ai lam gi duoc nao vi chong tham nhung thi quyet……liet, chay an thi vo tu…

  4. Pingback: Tin thứ Hai, 19-09-2011 | Dahanhkhach's Blog

  5. anle20 says:

    Chào em,
    Chị vẫn đọc bài của em viết trên các trang khác đấy !
    Em khỏe chứ ? Đang ở SG hay HN ?
    Các con của chị Hiền vẫn ở Hanoi ? Con gái vẫn ở Nga ?
    Công việc có bận lắm không ? Thỉnh thoảng liên lạc nhé
    Chị An

  6. hahien says:

    Em cũng vẫn thường đọc các bài của chị. Em thì lúc ở SG lúc ở HN chị ạ. Các con chị Hiền đều ở Hà Nội, không còn ở Nga nữa. Mong có dịp được gặp chị. Chúc chị luôn khỏe và vui.

  7. (¯`•Oºo.OßơO.oºO•´¯) says:

    Hic hic. Gửi Ngân hàng nhiều thế cơ ạ! Lương của em chỉ nhỉnh hơn một triệu rưỡi một tháng. Không có dư thì biết bao giờ mới tích góp để gửi Ngân hàng bây giờ.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.