Ai mới là phần tử cơ hội?

Hà Hiển

Trong phiên bế mạc cuộc họp HĐND thành phố Hà Nội ngày 13/7/2012, khi đề cập đến các cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc có những hành động xâm phạm chủ quyền biển đảo, ông Nguyễn Thế Thảo, chủ tịch Hà Nội đã  “yêu cầu các cấp, các ngành cần làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động để người dân hiểu rõ, không bị các phần tử xấu, cơ hội lợi dụng xúi giục xuống đường, tụ tập biểu tình gây mất trật tự an ninh ở thủ đô.” (Vnexpress) (*)

Nghĩ mãi vẫn không ra “phần tử xấu” nào hay “phần tử  cơ hội” nào “lợi dụng xúi giục (người dân) xuống đường” như ông Thảo cảnh báo.

Chỉ thấy lộ mặt dần những phần tử cơ hội thứ thiệt đang lợi dụng các diễn đàn được nhà nước cho phép, lợi dụng các phương tiện truyền thông nhà nước để xuyên tạc các cuộc biểu tình yêu nước của nhân dân, vu cáo, nói xấu nhân dân và kích động để chia rẽ nhân dân thì  phải?

Điên hết cả người !!!

___________________________________________________________________

(*)  Nhấn vào ĐÂY để đọc tin này trên Vnexpress

14 Responses to Ai mới là phần tử cơ hội?

  1. donghailongvuong says:

    Phát ngôn thiếu suy nghĩ của ông Nguyễn Thế Thảo về việc biểu tình yêu nước

    • hahien says:

      Xem lại những hình ảnh về cuộc biểu tình yêu nước phản đối Trung Quốc tại Hà Nội ngày 8/7/2012:

  2. lê phước says:

    Con người tự trong nên xin nghĩ hưu vế đuổi gà cho vợ là vừa.Nghe muốn điên.

  3. Chang chang cồn cát says:

    Dân Hà Nội đặt tên là Phế Thải cấm có sai !
    Tay này hồi trước làm việc ở QB sém bịn kỹ luật, may nhờ mấy người đỡ nên mới được như ngày hôm nay. Nhưng bản chất cơ hội thì vẫn như cũ.

  4. Pingback: Tin Chủ Nhật, 15-07-2012 « BA SÀM

  5. tai says:

    Nguyễn thế Thảo là Tổng đốc Hà thành,là kỹ sư XD,là 1 thằng già ngót nghét 60 không thể có câu lỡ miệng như trẻ ranh được,vu khống những người yêu nước bằng xảo ngôn.
    Thảo minh chứng khái niệm kẻ bán nước,nịnh bợ là ai!thế nào là 1 “con” người có “trái tim chó đẻ” Ê Thảo:mi không nói,đâu ai bảo mi câm.t

  6. nongdan says:

    bố mẹ của ct Thảo là người Trung quốc nằm vùng như Trọng Thủy để cướp nước Việt Nam, đưa Việt Nam trở về 1000 năm Bắc thuộc. Hoặc không thì Thảo sinh ra trong một gia đình Việt gian bán nước nên mới nói lòng yêu nước của dân Việt là của bọn phản động xúi giục mà có. Phải vậy không ct Thảo???

  7. dân quê says:

    Nhin mặt giống y hán gian. Có ai biết gốc tich của ct thảo, thông tin cho biết với..tàu gian giờ tràn ngập mọi ngõ ngách, leo sâu và cao chót vót trong bộ máy cs rồi.. chẳng lẻ xương máu mấy nghìn năm của tổ tiên tiền nhân lại ra cơ đồ này sao.. anh hùng, hảo hán Việt đâu rồi..

  8. Văn Mai says:

    Nguyễn Thế Thảo khi về HN đã rắp tâm bán công viên Thống Nhất cho nước ngoài xây khách sạn. Bị dư luận vạch mặt, hắn lại định bán tiếp chợ Âm phủ cho công ty Thủ đô II xây trung tâm thương mại. Lại bị dư luận vạch mặt.Cùng đường hắn quay sang ôm chân bọn lưu manh để tiếp tục ngồi ghế Đô trưởng để hòng gỡ gạc số tiền đã bỏ ra chạy chức. Hắn đúng là thằng đê tiện nhất trong lịch sử Hà Nội

  9. Pingback: Anhbasam Điểm Tin Chủ Nhật, 15-07-2012 | bahaidao2

  10. Pham Bich Ngoc says:

    Trong dau chung no chi co tien va chuc tuoc, ngoai ra la dau phu. Qua dau long cho thuc trang cua nuoc Viet ta

  11. Pingback: Ai mới là phần tử cơ hội? « Chau Xuan Nguyen & all posts

  12. Pingback: Ai mới là phần tử cơ hội? « dantocao

  13. Pingback: Chép sử Tháng 7-2012 « VIỆT SỬ KÝ

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.