Chuyện vui cuối tuần: Tại cái điện thoại lẩm cẩm!

 

Hà Văn Khà
(Tác giả gửi Blog Hahien)

Ảnh: Internet

Sếp của tôi vừa nghỉ hưu. Khi còn làm việc, Sếp thuộc hàng vài ba vị của cơ quan có chữ ký được cái dấu mực đỏ hình tròn cỡ trung bình, có hình quốc huy đóng trùm lên khoảng một phần ba độ dài của các nét mực loằng ngoằng. Trong cơ chế “xin-cho” suốt cả cuộc đời làm đầy tớ nhân dân, Sếp luôn ở vị thế “cho” nên sau đây xin được gọi vui là đồng chí Trần Cho.

Ngay sau khi Sếp hạ cánh an toàn, cái “điện thoại ngu” của tôi nhận được tin nhắn của Sếp “Tu nay dien thoai của Tran Cho chi nghe cac cuoc goi tu 6 gio sang den 12 gio trua”. Tôi hiểu cái điện thoại của Sếp không còn gì để “cho” nữa và quen với giọng “bề cho” bao năm qua nên nó mới nhắn tin như thế cho mọi người, trong đó có tôi. – Đọc tiếp >

