Dự án đầu tư của PVN tại Venezuela: Công và tội của bác Thăng…

 

>> PVN mất trắng cả chục ngàn tỉ đồng ở Venezuela
>> Chuyện Gà, Cáo và Cú

 

Hà Hiển (Tổng hợp)

Ký kết hợp đồng Thành lập và Quản lý Công ty Liên doanh PetroMacareo – Ảnh: Chinhphu.vn

Sau khi đọc bài  PVN mất trắng cả chục ngàn tỉ đồng ở Venezuela trên Báo Thanh Niên mới đây kết tội Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) làm thất thoát 532 triệu USD của nhà nước qua dự án liên doanh với Công ty Dầu khí Quốc gia Venezuela nhằm “khai thác và nâng cấp dầu nặng lô Junin 2” của nước này, mình ghé thăm nhà bác Gúc Gờ để hỏi thêm về dự án này thì được bác cho biết một số thông tin liên quan đến quá trình hình thành của dự án này như sau: – Đọc tiếp >

Giang hồ hay giang mai?

 

>> Xôn xao clip hành hung phụ nữ

 

FB Bạch Cúc

“Giang hồ” hay “Giang mai”?

P/S: Tăng Khánh Long, Nguyễn Hữu Phú – Đại bàng trường cai nghiện số 1 – Giang hồ Chợ Lớn và khu Miếu Nổi, nếu 2 anh đọc được stt này của em thì các anh biết sẽ phải làm gì, Giang hồ thứ thiệt đâu có đơn giản phải không anh 😉 và Anh Lâm Tùng Chi – khu ĐH Nông Lâm (đàn em của Hoàng Lựu Đạn), em nhớ ơn anh đã cho em tiền đóng học, anh đi tù 10 năm chắc giờ này ra tù rồi…
—-
Cách đây 15 năm, ngày tôi mới ra trường chân ướt chân ráo lên trại cai nghiện làm Quản giáo…Đối tượng tôi quản lý là Giang hồ thứ thiệt và tôi đã có một loạt bài viết về họ, trong đó tôi có đề cập đến những chàng trai mình phủ tràn hình xăm, những hình xăm đó cực đẹp và như phô bày đúng đẳng cấp của họ…Chỉ khi được tiếp xúc trực tiếp với họ, tôi càng nhận biết được họ đúng là Giang hồ thứ thiệt, chứ chẳng phải cái loại Giang mai hay Giang gì đó như người dưới bức ảnh này. – Đọc tiếp >